Thiên Bình và SEX

Thiên Bình và SEX

Sex đối với Thiên Bình tất cả là sự sẻ chia. Hai người (chỉ 2) thật tình làm hài lòng cho nhau, rất rất hài lòng. Đây là  biểu hiện của niềm vui về sự cân bằng và hài hòa, như thể nó là một nghi lễ tôn giáo. Đối với Thiên Bình, Sex là hai người trở thành một. Tiếp tục đọc

Tôi là một Bảo Bình

 Tôi là một Bảo Bình

Tôi, một tâm hồn tự do, không bị chế ngự và không ràng buộc. Tôi, thân thiện và tôn trọng tất cả sự sống, chúng là một phần của tôi cũng như tôi là một phần của chúng. Tôi, chân thật, hãy luôn đối mặt với nó, dối trá chưa bao giờ là một trong những điểm mạnh của tôi … Tôi, không bị ràng buộc bởi tập tục tôn giáo nào, từ vỏ sò trang trí cho tóc cho đến những đôi găng tay không phù hợp, tôi, là con người riêng. Tôi bướng bỉnh, tôi muốn những gì tôi muốn và, thời gian, tôi muốn nó ngay bây giờ. Tôi tò mò, khao khát kiến thức về bất kỳ vấn đề và tất cả những thứ tôi quan tâm. Tôi, luôn đam mê, tôi luôn yêu sâu sắc . Tôi ứng xử và thực hiện theo định hướng: tôi “yêu”* sự quan tâm, ân cần. Tôi duy nhất, tôi (nghĩa đen) nhảy theo nhịp trống của riêng tôi. Tôi, không thể đoán trước ….. bạn đã được cảnh báo …. Tôi yêu con người, vì vậy chúng ta hãy cùng trò chuyện, nhưng xin đừng làm tôi chán Tôi nhạy cảm, dù là đôi khi tôi cố gắng và giấu nó đi. Tôi hay mủi lòng, dù là tôi đôi khi không biểu lộ điều này. Tôi nhiệt tình, tôi nói chuyện lớn tiếng, ngay cả ở những nơi khá yên tĩnh. Tôi vui vẻ, tôi cười dài và lớn. Tôi sôi nổi, tôi dùng toàn bộ cơ thể khi tôi nói chuyện, thậm chí nhiều hơn như vậy khi tôi nhảy. Tôi sáng tạo, từ tô vẽ vòng cườm đeo cổ cho đến cắt dán dán và tất cả mọi thứ, đôi tay giúp tôi giải thích thế giới tồn tại trong tâm trí tôi vào thế giới hiện thực. Tôi, tâm linh , thừa nhận sự hiện diện và tầm quan trọng của thiên nhiên và năng lượng của chúng quanh chúng ta. Tôi khoan dung và chấp nhận, kết bạn với mọi người với tất cả các cách thức của niềm tin và từ tất cả các tầng lớp xã hội. Tôi một người mơ mộng, cố gắng sống hôm nay, nhưng luôn luôn suy nghĩ về ngày mai.

 

Tôi là một Bảo Bình.

 

I am an aquarius
Người dịch: Hai Truong
Nguồn  http://www.experienceproject.com/stories/Am-An-Aquarius/913240