[Tình yêu] Bảo Bình và Ma kết

capricorn_by_glad_sad-d3e4ggn Kết hợp Bảo Bình và Ma kết

Không có nhiều điểm chung giữa Bảo Bình và Ma Kết, nhưng họ có những điểm khác biệt khiến cho đối phương phải ngưỡng mộ. Ma Kết luôn làm việc một cách chắc chắn trong khi Bảo Bình thích làm những điều gây ngạc nhiên, gây sốc.
Vẻ ngoài là tất cả đối với Ma Kết. Họ là những người tương đối nhút nhát, im lặng và thường theo đám đông. Ma Kết cống hiến tình yêu cả cuộc đời cho sự nghiệp, nhưng họ cũng rất gắn kết với gia đình. Những quyết định của Ma kết thường bị ảnh hưởng bởi xung quanh. Họ có thể rất hời hợt và không mong muốn được là chính mình, nghĩ về những điều đó có thể phá hủy cuộc chinh phục những nấc thang xã hội của họ. Ma Kết là bậc thầy trong việc che giấu cảm xúc. Họ có thể ích kỉ, ở một mức độ nào đó, nhưng không phải là hạng người thủ đoạn, họ được đánh giá là khá nguy hiểm. Họ không thể tha thứ hay suy nghĩ một cách bất hợp lí. May rủi là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, thậm chí một câu nói bông đùa cũng phải có giá trị thực dụng đối với họ.

Bảo Bình trong khi đó lại là một sinh vật kì lạ với bản tính kì dị. Họ được biết đến với khả năng gây sốc cho người khác và thường làm những điều ít ngờ tới nhất. Bảo Bình linh hoạt và hay thay đổi. Họ có trực quan mạnh mẽ và khả năng tâm linh đáng sợ. Họ có thể dễ dàng bị cả thế giới xung quanh bỏ mặc, thường có vẻ không thực thế và vô cảm. Bảo Bình dễ rơi vào tình trạng trầm cảm bởi sự biến đổi cảm xúc chóng mặt của mình. Họ đồng thời bị xem như một kẻ điên và một thiên tài tất cả chỉ trong một cuộc trò chuyện. Nhưng về logic mà nói, họ là những con người tuyệt vời, những người biết cách sống cuộc sống của mình trọn vẹn nhất và có thể dễ dàng kết bạn với những người xung quanh để cảm thấy dễ chịu và ngưỡng mộ.

Bảo Bình quyết đoán và đầy những dự định nhưng họ lại không làm mọi thứ một cách nghiêm trọng như Ma Kết. Bảo Bình cực kì thích thú với cách mà họ phá bỏ những luật lệ. Ma Kết thường bị sốc bởi Bảo Bình. Điểm tương đồng duy nhất giữa họ là Bảo Bình đánh giá mọi việc dựa trên thực tế và những qui tắc cứng ngắc. Ma Kết trân trọng điều này ở Bảo Bình. Bảo Bình được ban cho khả năng tìm ra sự thật mà người khác không thể nào hiểu được. Về chiêm tinh, cặp đôi này không phải là sự kết hợp tốt nhất. Mối quan hệ của họ chắn hẳn sẽ tốt đẹp hơn nếu họ có thể trân trọng đối phương hơn là phụ thuộc vào cung hoàng đạo và biểu đồ ngày sinh. Sự kết hợp Bảo Bình với Ma Kết có thể khiến Bảo Bình trở nên thực tế hơn cũng như Ma Kết có thể tìm thấy nhiều ý nghĩa cuộc sống hơn từ Bảo Bình.

Đặc trưng của Ma kết quá bận rộn hoàn thành những mục tiêu mà bỏ lỡ đi mất bản chất của vấn đề.  Họ thường tránh tất cả cũng như bất cứ các lối suy nghĩ ngu ngốc. Còn Bảo Bình đặc biệt chỉ làm những gì họ thích. Rất nhiều lần Bảo Bình thực sự như một tê ngốc trong mắt Ma Kết. Nhưng Bảo Bình rất nguyên thủy và thiên tài, điều đó khiến Ma Kết phải ghi nhớ. Ma Kết rất hay chỉ trích Bảo Bình. Họ khinh thường những lý thuyết của Bảo Bình như thế nó là ảo tưởng hão huyền. Thực sự mọi thứ Bảo Bình làm đều dựa trên thực tế nên Bảo Bình lại là người chiến thắng trong cuộc đấu trí này. Ma Kết chỉ là có phương pháp tốt hơn. Cùng với nhau họ có thể tạo nên điều kì diệu trong mọi mối quan hệ nếu họ có thể vượt qua được sự khác biệt.

Ma Kết và Bảo Bình chứng tỏ rằng họ là đối tác kinh doanh tuyệt vời khi tính ổn định của Ma Kết sẽ là cột sống cho sự logic tuyệt vời và khả năng sáng tạo vốn không thể kết nối lại được của Bảo Bình. Họ có thể không phải là đôi bạn hay đồng nghiệp tốt vì Ma Kết luôn xem Bảo Bình như một kẻ kì dị. Nhưng trong mối quan hệ gia đình, dù là anh chị em ruột hay bố mẹ và con cái, họ đều có thể chia sẻ và bổ sung cho nhau. Người bố Ma Kết có thể đưa Bảo Bình vào khuôn phép trong khi người bố Bảo Bình có thể đưa Ma Kết bay cao trong cuộc sống, điều này tương tự cho anh chị em ruột. Trong quan hệ tình yêu, tốt hơn là kết hợp nam Ma Kết với nữ Bảo Bình. Vấn đề nằm ở chỗ họ có phương pháp quá khác nhau nên rất khó để có thể chấp nhận cách sống của đối phương. Bảo Bình nghĩ quá xa về tương lai, phải đến vài năm suy nghĩ đó mới có thể thành sự thực. Đó là lí do Ma Kết đánh giá suy nghĩ Bảo Bình, như những kẻ chỉ biết mơ mộng, chỉ ở mức trung bình. Trong khi Ma Kết lại quá thực thế và tin tưởng vào phương pháp thử-sai khiến Bảo Bình cảm thấy chán ngắt. Chính bởi suy nghĩ khác biệt này mà Ma Kết và Bảo Bình luôn gặp rắc rối trong giao tiếp.

Phân mục:

Nam: Ma Kết – Nữ: Bảo Bình________________Nữ : Ma Kết – Nam: Bảo Bình

Nguồn: http://www.ask-oracle.com/sign-compatibility/capricorn-aquarius Người dịch: Ginny Aquarius Edit: Hana Miw

12 thoughts on “[Tình yêu] Bảo Bình và Ma kết

  1. Pingback: MK VÀ BB… | Snowdrop

Bình luận về bài viết này